5 cuốn sách cho hôn nhân hạnh phúc

Để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì 5 cuốn sách sau các bạn đừng nên bỏ qua

1. Cẩm nang gia đình hiện đại

Việc chăm lo để có một gia đình hạnh phúc, khỏe mạnh, văn hóa luôn là điều quan tâm của mỗi thành viên gia đình và toàn xã hội. “Cẩm nang gia đình hiện đại” là cuốn Bách khoa toàn thư cho mỗi gia đình.

Sách cẩm nang gia đình hiện  đại
Cẩm nang gia đình hiện đại

Cuốn sách giới thiệu với bạn đọc những tri thức nhiều mặt trong cuộc sống mà một gia đình hiện đại cần quan tâm như: Chăm sóc sức khỏe, quản lý tài chính, trang trí nhà cửa, văn hóa ứng xử trong cuộc sống hàng ngày… Với cách viết đơn giản, dễ hiểu, giàu tính thông tin khoa học, cuốn sách sẽ thực sự là người bạn gần gũi của mỗi gia đình, giúp bạn giải quyết những vướng mắc thường gặp trong cuộc sống gia đình.

2.“ Mang bầu “ cùng vợ

Thông thường, trước sự kiện trọng đại "trở thành bố" của cuộc đời, người đàn ông thường khá băn khoăn lo lắng. Đôi khi, họ cảm thấy ngập đầu với những catalog quần áo, đồ dùng của trẻ sơ sinh, hay chìm trong suy nghĩ về kích cỡ và kiểu dáng thích hợp của cái cũi hoặc xe đẩy cho đứa con tương lai của mình.

Sách mang bầu cùng vợ
Cuốn sách mang bầu cùng vợ

Lần đầu làm cha, các ông bố có thể bị lúng túng, mệt mỏi và thường xuyên căng thẳng dẫn đến mất kiên nhẫn và rối loạn về tiêu hóa.

Nhưng điều đáng lo là người vợ yêu dấu vốn quen thuộc của bạn sẽ thay đổi, không chỉ về diện mạo mà còn cả tính khí. Tính tình cô ấy sẽ trở nên khó lường, khác thường và thay đổi đến chóng mặt...

Liệu bạn sẽ là một người cha tốt hay là một kẻ đáng thương? Tất cả tùy thuộc vào thái độ của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng cho "cuộc chơi" trong 9 tháng sắp tới thì bạn sẽ thấy thích nó đấy. Cuốn sách này được viết dựa trên giả định bạn thực sự muốn tham gia vào "cuộc chơi". Vậy thì hãy nhập cuộc càng sớm càng tốt.

3.Mẹo quản lý tài chính sau kết hôn

Khi yêu, mọi thứ trong mắt đôi lứa ngọt ngào và hoàn hảo. Cuộc sống thật đẹp, đủ yêu thương là thừa hạnh phúc. Có điều, khi cùng chung sống dưới một mái nhà, những sự thật tưởng chừng giản đơn nhưng lại rất phũ phàng ập tới:
Mâu thuẫn gia đình nảy sinh từ đây, rạn nứt tình cảm cũng bắt nguồn từ đấy. Một thực tế chẳng hề màu hồng mà bất cứ đôi vợ chồng mới cưới nào cũng từng trải qua. Vậy còn bạn, bạn đã sẵn sàng để đương đầu?
Quản lý tài chính sau kết hôn
Cuốn sách quản lý tài chính sau kết hôn

Với cuốn sách này, bạn sẽ nắm bắt được bí quyết quản lý tài chính đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dành cho các cặp đôi mới cưới như:

- Lập kế hoạch tài chính cho tương lai

- Quản lý tài sản chung sau hôn nhân

- Tích luỹ tiền bạc cho kế hoạch sinh con

- Thăng bằng túi tiền trong thời khủng hoảng kinh tế

4.Để hôn nhân không phải Toilet

Đúc rút từ chính những trải nghiệm của bản thân và của những cặp vợ chồng mà tác giả đã tư vấn, cuốn sách đề cập tới những vấn đề mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng gặp phải như: tình yêu sau hôn nhân, các bất đồng trong suy nghĩ, cách xin lỗi và tha thứ, vấn đề tình dục, kế hoạch tài chính, những xung đột khi sống cùng gia đình chồng/vợ, vấn đề tâm linh,... Sau đó, ông đưa ra những giải pháp hữu hiệu để giải quyết những vấn đề đó. Nếu bạn chưa hẹn hò và chưa có ý định kết hôn, cuốn sách này sẽ là bản kế hoạch chi tiết để bạn tiến bước trên con đường từ độc thân đến hôn nhân. Với những cặp đôi đang hẹn hò nhưng chưa kết hôn, cuốn sách sẽ giúp bạn tìm ra một cái kết có hậu cho tình yêu của mình.

Sách để hôn nhân không phải là một cái toilet
Cuốn sách để hôn nhân không phải là ToiLet

Với những cặp đôi đã kết hôn, cuốn sách này sẽ giúp bạn kiểm tra lại nền tảng và những kỹ năng cần thiết để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đây không chỉ là cuốn sách đơn giản để đọc. Đây là cuốn sách để trải nghiệm. Bạn phải trăn trở với những tình huống thực tế được thảo luận trong cuốn sách này và ứng dụng vào chính cuộc hôn nhân hay mối quan hệ của mình. Nếu bạn bỏ qua những vấn đề này và cho rằng cảm giác phấn khích mà bạn có trong thời gian yêu sẽ theo bạn suốt cuộc đời, thì bạn đã tự đưa ra thất bại cho chính mình. Hãy nhớ đám cưới chỉ là điểm bắt đầu và đừng để cuộc hôn nhân của bạn biến thành cái toilet - nơi mà người bên ngoài thì muốn vào còn người bên trong thì muốn mau mau chóng chóng đi ra.

5.7 bí quyết giúp hôn nhân hạnh phúc

Bí quyết hôn nhân hạnh phúc
7 bí quyết để có hôn nhân hạnh phúc


Thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống, kể cả hôn nhân, cũng có bí quyết riêng của nó. Dù bạn đang ở trong giai đoạn nào của hôn nhân hay sắp sửa bước qua ngưỡng cửa hôn nhân, bạn cũng sẽ nhận thấy 7 Bí Quyết Giúp Hôn Nhân Hạnh Phúc hết sức thực tế, dễ hiểu, dễ áp dụng và vô cùng hữu ích.

Hẳn đây sẽ là những tài liệu vô cùng quý giá cho những cặp ai đã lập gia đình hiện nay! Nhưng với quỹ thời gian vô cùng hạn hẹp thì không phải ai cũng có thời gian để ra hiệu sách tìm những cuốn sách trên thì YoLo Apps sẽ chính là ứng dụng sẽ giúp các bạn sở hữu các cuốn sách trên 1 cách dễ dàng nhất.

Tải ngay ứng dụng hoàn toàn miễn phí

Tải ứng dụng miễn phí


Nhận code miễn phí đọc và tải sách miễn phí trong 45 ngày tại đây

Nhận code miễn phí 45 ngày





Share on Google Plus

About Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét