Màn hình dẻo OLED có thể được Apple sử dụng trên các sản phẩm của họ ?

Apple một trong những thương hiệu có chất lượng các sản phẩm di động và thiết bị cầm tay tốt nhất hiện nay.Và theo một nguồn tin gần đây ông lớn Apple sẽ có thể áp dụng công nghệ màn hình dẻo OLED cho thế hệ iPhone, iPad trong đầu năm 2016 .Một trong những công nghệ mới có thể tạo ra một làn gió mới cho các sản phẩm của Apple.

Công nghệ màn nền OLED một công nghệ còn khá mới hiện nay nhưng đã gây ra được không ít sự chú ý của nhiều nhà sản xuất thiết bị di động song hành cùng công nghệ màn hình LCD truyền thống hiện nay. Cũng từ một nguồn tinTrung Quốc gần đây cũng cho biết Huawei  cũng có nhiều khả năng sử dụng màn hình cong OLED trên một sản phẩm Nexus một sản phẩm hợp tác với người khổng lồ google.Trong khi đó HIS một trong những công ty nghiên cứu thị trường cho biết rất nhiều công ty và đối tác công nghệ di động đang có xu hướng chuyển sang sử dụng màn hình OLED trên các sản phẩm của họ.
Màn hình dẻo có thể sẽ xuất hiện trên các sản phẩm của Apple
Màn hình dẻo có thể sẽ xuất hiện trên các sản phẩm của Apple


Kevin Wang, Giám đốc của HIS cho biết gã khổng lồ Apple cũng đang cân nhắc việc sử dụng các tấm nền OLED cho các sản phẩm công nghệ của họ trong năm 2016 sắp tới.Tuy nhiên sản phẩm nào được ứng dụng công nghệ này thì không có một thông tin nào được tiết lộ, nhưng nhiều người suy đoán rằng sản phẩm này rất có thể là  iPhone và iPad. Nếu nguồn thông tin này là chính xác thì  đây sẽ là một bước ngoặt thay đổi vô cùng lớn của Apple vì ai cũng biết màn hình OLED có độ tùy biến vô cùng cao chính điều này sẻ ảnh hưởng không hề nhỏ đến thiết kế chung cho toàn thiết bị ứng dụng công nghệ này.

Màn hình dẻo trên các sản phẩm của Apple
Màn hình dẻo trên các sản phẩm của Apple
Một điều  mà ông Wang không đề cập đến nhưng có thể trong thời gian tới đây Apple có thể sẽ không sử dụng các tấm nền AMOLED của hãng công nghệ Samsung trên thiết bị của họ trong thời gian sắp tới.Thay vì đó chính là LG là một trong những thương hiệu đầy tiềm năng có thể sản xuất và cung cấp màn hình OLED cho Apple không chỉ vì công ty này từng cung ứng màn hình cho iPhone 6 mà còn vì tính đến thời điểm hiện tại LG chính là hãng sản xuất màn hình OLED hàng đầu hiện nay.

Nhưng cũng theo một thông tin khác xuất hiện từ tháng Tư năm nay cho rằng Apple sẽ sử dụng màn hình OLED của công ty JOLED cho các sản phẩm IPAD của họ trong thời gian ra mắt tiếp theo.Nhưng cũng có một thông tin rò rỉ cho biết Foxconn bỏ ra 2,6 tỷ USD để xây dựng và phát triển một nhà máy chuyên cung cấp các tấm nền OLED cho Apple, dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay.

Vậy nguồn thông tin nào là chính xác?Thay đổi lớn của Apple có diễn ra hay không?Nếu có đối tác nào sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho các thiết bị của Apple?
Share on Google Plus

About Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét