5 cuốn sách marketing hay nhất không nên bỏ qua

1.Những sự thật – Marketing qua email (Simms Jenkins) 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng doanh thu từ email marketing thường phát triển nhanh hơn doanh thu từ bất kỳ hình thức marketing trực tiếp nào khác. Email thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và phi trực tuyến cho các nhà bán lẻ, đồng thời đem lại lợi thế cho các chuyên gia thị trường. Phần lớn những công trình viết về email marketing đều chỉ tập trung vào những chi tiết thực tế nhỏ lẻ còn cuốn sách này chú ý tới hai yếu tố trong email marketing mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


Sách email marketing
Cuốn sách Email Marketing

Thứ nhất là thông tin cơ bản về chiến lược và tổ chức, mà khởi đầu là kiến thức về những lợi ích email marketing có thể mang lại cho công ty bạn và bạn có thể làm gì để xây dựng một khung tham chiếu đúng đắn giúp phát triển chương trình của mình. Thứ hai là lời lý giải về các ý tưởng đằng sau những hệ thống email marketing hiệu quả. Trong thế giới trực tuyến năng động, những hướng dẫn cụ thể về việc truyền tải email gì, ở đâu, và khi nào chỉ có giá trị nhất thời.

2.Marketing cho bán lẻ 

Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn cạnh tranh với những nhà kinh doanh trực tuyến và những doanh nghiệp lớn khác. Với rất nhiều ý tưởng mới và sãng tạo, cuốn sách sẽ chỉ cho bạnn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng.


Marketing cho bán lẻ
Cuốn sách Marketing cho bán lẻ

Trên thị trường tràn ngập quảng cáo như ngày nay, làm thế nào để tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, làm thế nào để chiến dịch marketing hiệu quả là những câu hỏi luôn khiến các nhà hoạch định chiến lược đau đẩu nhất. Sáng tạo có thể xuất phát từ những ý tưởng rất vĩ cuồng nhưng đó mới thực sự là marketing

3.Word Of Mouth Marketing (Marketing Truyền Miệng) 

Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá công ty kinh doanh cùng mặt hàng giống bạn trên thị trường, nên vấn đề đặt ra là bạn phải trở nên khác biệt, phải chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và được mọi người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm đó. Marketing truyền miệng là quyển sách mang đến cho bạn phương thức quảng cáo hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và được truyền đi xa hơn trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.

Marketing truyền miệng
Sách marketing truyền miệng

Marketing truyền miệng là sách về marketing nên có của mọi nhà marketing trong hoàn cảnh các chi phí quảng cáo thông thường trở nên ngày càng đắt đỏ như hiện nay. Nó chứng minh được một điều là, người tiêu dùng hài lòng nhất với bạn sẽ trở thành một nhà quảng cáo miễn phí và cực kỳ hiệu quả cho công ty bạn.

4.Marketing trong thời đại net

Cuốn sách này đưa ra khái niệm Marketing Đồng tình . Đây là một trong những kỹ thuật marketing mới nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần. Phương pháp này cũng giúp các công ty nhỏ hơn với tiềm lực tài chính hạn chế tạo ra cho mình chỗ trú marketing (marketing niche) đủ lớn và an toàn.

Marketing thời đại net
Marketing trong thời đại net
Xây dựng niềm tin vào thương hiệu và lôi kéo được sự đồng tình của khách hàng là cốt lõi của phương pháp tiếp thị này. Hiểu và nắm rõ được giá trị của sự “đồng tình” từ khách hàng, những người làm marketing sẽ có được trong tay một vũ khí lợi hại để tạo uy tín và niềm tin của khách hàng vào thương hiệu, cũng như để thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ được chấp nhận rộng rãi và bền vững.

Nhưng sức mạnh của marketing và quảng cáo đại chúng vẫn còn nên những người làm marketing không thể bỏ qua các hoạt động marketing truyền thống nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu cho khách hàng mục tiêu.
Hoạt động marketing và quảng cáo luôn là yếu tố thuyết phục và tạo ra nhận thức tốt trong tâm trí người tiêu dùng, để chuyển người xa lạ thành khách hàng. Marketing Đồng tình sẽ giúp chúng ta giành được cảm tình của khách hàng, biến họ trở thành những người bạn và những khách hàng trung thành của thương hiệu.

5.Thuật marketing

Nguyên nhân chính dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực marketing. Theo Dun $ Bradstreet, 48% thất bại trong kinh doanh là kết quả của sự ì trệ hoặc thiếu hiệu quả trong lĩnh vực marketing hay bán hàng. Trong nền kinh tế cạnh tranh đầy năng động này, marketing là phần cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công. Cho dù kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn vẫn phải cần đến marketing.

Thuật Marketing

21 hướng dẫn thiết yếu trong cuốn Thuật Marketing là những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng tức thời.

Những cuốn sách thú vị hẳn là rất thu hút với các Marketer hay các nhà tiếp thị chuyên nghiệp nhưng không phải ai cũng có thời gian để ra hiệu sách tìm mua.

Hãy tải ngay ứng dụng và code để có 45 ngày tải và đọc miễn phí tất cả cuốn sách trên

Tải Yolo Apps để nhận sách miễn phí tại đây:


Nhận code sử dụng  đọc và tải sách miễn phí tại đây:

Nhận code đọc và tải sách miễn phí

Hoặc trực tiếp truy cập Yolo Apps đế có thể nhận được cuốn sách thú vị hơn nữa

Share on Google Plus

About Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét