5 cuốn sách dạy con hay nhất không nên bỏ qua

1.Phương pháp Montessori 


Sách montessori
Cuốn sách phương pháp Montessori
Các nhà giáo dục người Đức đã nói về nhà giáo dục Montessori như sau: “Trong lịch sử nền giáo dục, những nhà giáo dục được mọi người biết đến như Montessori là không nhiều. Chỉ có duy nhất phương pháp giáo dục Montessori có thể vượt qua sự khác biệt về lãnh thổ, thế giới quan, tôn giáo để nhanh chóng được phổ biến trên thế giới.”
Có thể nói đây là cốn sách dậy con cái hay mà các ông bố bà mẹ không thể bỏ qua.

2.Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương – Phần 1

Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương là chấp bút của một bà mẹ Do Thái sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, đã bồi dưỡng con cái của mình trở thành triệu phú. Cuốn sách này dành cho các bậc làm cha làm mẹ quá mềm lòng.

Sách tàn nhẫn và yêu thương
Cuốn sách tàn nhẫn và  yêu thương

Do Thái là một dân tộc huyền bí, từng xuất hiện nhiều triết gia vĩ đại và doanh nhân thành công ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mặc dù dân số không đông nhưng lại có nguồn sức mạnh tiềm ẩn khổng lồ, chưa biết chừng còn nắm giữ huyết mạch của cả thế giới.

Tích hợp phương pháp giáo dục của Trung Quốc và Do Thái, Sara cho rằng: “Người nào nuông chiều con cái, ắt có ngày người đó phải băng bó vết thương cho con. Mềm mỏng là hại, tàn nhẫn là yêu!” Bà cũng ví von: “Một số cha mẹ Trung Quốc yêu thương con giống hình tử cung, còn các bậc cha mẹ Do Thái yêu thương con cái như hình đống lửa.”

Giáo dục con cái là một môn học, một nghệ thuật, mà tất cả mọi người đều phải học tập. Đáng thương cho tấm lòng cha mẹ trong thiên hạ, nếu không học cách nuôi dạy con đúng đắn thì chắc chắn sẽ chuốc lấy hậu quả đáng sợ và đáng hận. “Con muốn học mà cha mẹ không dạy” cũng bi thương như “con muốn nuôi, mà cha mẹ chẳng còn”. Vậy cha mẹ cần dạy dỗ con một cách khoa học như thế nào? Đó là một câu hỏi và cũng là một vấn đề lớn có liên quan mật thiết đến sự thành công hay thất bại của một người và cũng như sự hưng thịnh hay suy thoái của cả một dân tộc.

3.Thai giáo,dậy con từ trong bụng mẹ

Đầu tư giáo dục ở giai đoạn thai kỳ đúng là “một vốn bốn lời”: giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ; giúp tu dưỡng tâm tánh cho cha mẹ trẻ; giúp gia đình hạnh phúc hơn và góp phần vào tiến bộ xã hội. Ý nghĩa tích cực và những giá trị to lớn mà Thai giáo mang lại là không thể phủ nhận, dù theo quan niệm phương Đông hay phương Tây.


Sách thai giáo
Cuốn sách Thai Giáo

Quyển sách “Thai giáo-dạy con từ trong bụng mẹ” chia sẻ các kỹ năng Thai giáo dành cho các bà mẹ mang thai, các ông bố đang đón đợi con ra đời, các ông bà đang mong cháu để ẵm bồng - những người luôn mong chờ một em bé khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

4.Cha mẹ nhật nuôi dậy con như thế nào 

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình phát triển tốt về mọi mặt và mong muốn sau này con mình sẽ là người có trí lớn và có địa vị xã hội. Nhưng không phải ai cũng có phương pháp nuôi dạy con thích hợp. Cuốn sách Cha Mẹ Nhật Nuôi Dạy Con Như Thế Nào cung cấp cho những bậc làm cha làm mẹ những kiến thức hữu ích nhất và những phương pháp giáo dục tối ưu nhất để cha mẹ có thể nuôi dạy con mình khoa học và giúp con trẻ trưởng thành về mọi mặt.

Cha mẹ nhật dậy nuôi con
Cha mẹ nhật dậy nuôi con
Cuốn sách là những đúc kết kinh nghiệm nuôi dạy con cái của chính tác giả cũng như phương pháp phát triển trí lực rất thành công mà các bà mẹ Nhật Bản áp dụng trong quá trình nuôi dạy con trẻ. Cuốn sách này phù hợp cho mọi bậc phụ huynh, người có nhu cầu áp dụng những phương pháp nuôi con tân tiến nhất và hiện đại nhất vào giáo dục con cái trong gia đình.Cuốn sách cũng tổng hợp tất cả các bí quyết, các phương pháp nuôi dạy ở nhiều lứa tuổi khác nhau và những đứa trẻ với thể trạng cũng như tính cách khác nhau.
Cuốn sách này sẽ giúp cha mẹ phát huy tốt những tố chất cho con trong quá trình hình thành nhân cách và tâm hồn.

5.Dạy con kiểu pháp


Sách hay dậy con kiểu pháp
Cuốn sách dậy con kiểu pháp
Sự ra đời của cuốn sách “ Dạy con kiểu Pháp ” xuất phát từ một trở ngại mà bất kì một người mẹ nào cũng phải trải qua, đó là việc cho con ăn. Bà Pamela druckerman, tác giả cuốn sách và là một người mẹ Mĩ, đã rất ngạc nhiên khi quan sát những đứa trẻ Pháp ăn ngồi ngoan ngoãn trên ghế, đợi thức ăn, chúng ăn cá thậm chí ăn cả rau. Không có tiếng la hét hay khóc lèo nhèo. Tất cả mọi người đều thưởng thức món ăn của mình. Và cũng không có mảnh vụn nào vương vãi xung quanh bàn của họ. Và đây cũng chính là khởi điểm cho cuộc hành trình của bà tìm hiểu về cách bố mẹ Pháp nuôi nấng các thiên thần của họ.

Đây hẳn là những cuốn sách vô cùng hữu ích cho các đấng sinh thành nhưng để không phải ai cũng có thời gian để đi tìm những hiệu sách có bán những cuốn sách này.Nhằm giúp bạn có thể tải và đọc 5 cuốn sách vô cùng hữu ích này một cách nhanh nhất chỉ với 1 click .Ứng dụng có thể giúp các bạn làm được điếu đó chính là Yolo Apps nhanh tay tải ngay ứng dụng để sở hữu cho mình những cuốn sách dậy con vô cùng hữu ích này.

Tải ứng dụng Yolo Apps miễn phí



Nhận code miễn phí 45 ngày tải và đọc sách miễn phí tại đây




Hoặc trực tiếp truy cập Yolo Apps đế có thể nhận được cuốn sách thú vị hơn nữa

Share on Google Plus

About Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét