ASUS ra mắt điện thoại thông minh Plus Pegasus 2 - 5,5-inch hiển thị, 3GB RAM, camera 13MP

ASUS công bố vào ngày thứ bảy một điện thoại thông minh mới gọi là Pegasus 2 Thêm X550, mà mang lại một số thông số kỹ thuật khá để bàn cho những gì có thể sẽ là một mức giá phải chăng.
Các điện thoại thông minh mới, đó là sự kế thừa cho ngân sách thân thiện của công ty Pegasus X002 điện thoại thông minh, đi kèm với màn hình 5,5-inch 1920 x 1080 hiển thị, một 64-bit octa-core Qualcomm Snapdragon xử lý 615, 3GB RAM, một 13MP phía sau ốp camera và một camera ở mặt trước 8MP. Nó cũng có một khe cắm thẻ dual-SIM, pin 3030mAh và chạy Zen UI ASUS 'trên đỉnh Android 5.1.1 Lollipop. Trong khi giá cả của điện thoại và sẵn sàng vẫn chưa được công bố, nó sẽ có sẵn trong cả hai Rose Gold và các tùy chọn màu trắng.
Xem xét số lượng các thông số kỹ thuật thấp ASUS X002 Pegasus đưa ra thị trường, mô hình mới này chắc chắn là một người kế nhiệm xứng đáng để các thiết bị thế hệ đầu tiên. Chúng tôi không chắc chắn nếu Pegasus 2 Plus sẽ thực hiện theo cách của mình ra khỏi Trung Quốc, nhưng chúng tôi sẽ chắc chắn để thông báo cho bạn khi chúng tôi nhận được thêm thông tin chi tiết từ các công ty.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét