Mẹo tăng tốc trình duyệt cho thiết bị di động android

Bạn là người đang sử dụng thiết bị Android,bạn đang khá mệt mỏi vì điện thoại luôn trong tình trạng full ram mà một nguyên nhân chủ yếu do trình duyệt Chrome gây ra ,vậy làm sao để bạn giảm bớt sự ì ạch này của thiết bị thì dưới đây là một vài giải pháp tốt nhất cho các  bạn có thể áp dụng một mẹo khá đơn giản là phân bổ lại bộ nhớ cho ứng dụng để cải thiện điều này.

Các ứng dụng hay cho android



Để làm được điều này thì người dùng  Android có thể làm một mẹo không thể đơn giản hơn để tăng hiệu suất trình duyệt Chrome, đó là mở tab mới rồi gõ “chrome://flags/#max-tiles-for-interest-area”. Lúc này, một trình đơn sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn “512” thay vì mặc định “128”. Đây là dung lượng bộ nhớ tối đa bạn có thể phân bổ cho Chrome. Nếu đang dùng thiết bị Android đời cũ, bạn hãy chọn “256”. Tiếp đến, bấm vào nút “Relaunch now” (khởi động lại ngay) để khởi động lại trình duyệt. Sau khi làm điều này bạn sẽ cảm thấy hiệu quả tức thì khi cuộn trang hay xem phim nghe nhạc.

Share on Google Plus

About Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét