Instagram hiển thị hình ảnh của bạn với độ phân giải 1080 x 1080 px

Instagram đã trở thành một trong những cách dễ nhất để chia sẻ hình ảnh với bạn bè và những người theo của bạn trên điện thoại di động, nhưng các ứng dụng luôn luôn đi kèm với một caveat lớn. Đối với một số thời điểm bây giờ, hình ảnh này đã được thu nhỏ với độ phân giải thấp chỉ 640 × 640, đó là rất đáng chú ý khi di chuyển qua thời gian của bạn.
 Nhưng bây giờ mà điện thoại di động hiện nay có thể sản xuất hình ảnh độ phân giải cao hơn rất nhiều, đội Instagram là làm cho một sự thay đổi lớn mà nhiều người sử dụng sẽ được hưởng. Bắt đầu từ ngày hôm nay, những hình ảnh được tải lên các dịch vụ cuối cùng sẽ có thể xem được tại 1080 × 1080.
Khả năng để xem hình ảnh độ phân giải cao hơn bây giờ được tung ra cho cả Android và iOS, mặc dù không có đề cập đến trong báo liên quan đến trang web của Instagram. Ngoài ra, có không cần phải đi đến Google Play Store để cập nhật ứng dụng của bạn - đây là một sự thay đổi tinh tế, do đó, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy hình ảnh độ phân giải cao hơn trong thức ăn của bạn tự động.
Chúng tôi không chắc chắn chính xác khi tất cả mọi người sẽ có được những cải tiến này, nhưng đội Instagram cho biết các tính năng mới đang dần tung ra khi chúng tôi nói chuyện.Hãy chắc chắn để cho chúng tôi biết nếu nguồn cấp dữ liệu của bạn trông tốt hơn bất kỳ ngày hôm nay!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét