Sạc dự phòng cháy hàng vì sức nóng của Pokemon Go

Không chỉ pin sạc tham dự phòng mà còn rất nhiều kiểu, cũng như lĩnh vực kinh doanh khác được hưởng lợi từ cơn sốt Pokemon Go.
Giờ đây tại những khu công viên, trung tâm tậu sắm đông người trên Mỹ, người ta đã quá quen thuộc có hình ảnh một giới trẻ rảo bước đi ở đường, tay cầm iPhone gắn ngay lập tức sở hữu cục pin sạc dự phòng, và chơi Pokemon Go.



Trò chơi Pokemon Go sau hơn 1 tháng ra mắt tại Mỹ, vẫn chưa hề mất đi sức hút mãnh liệt đối mang bạn trẻ. Dù mệt vì trò chơi bắt buộc người chơi cần đi lại đến phổ biến nơi khác nhau để bắt Pokemon, nhưng hầu hết game thủ đều tỏ ra hài lòng với cách thức chơi mới lạ này.
Cũng chính vì cách chơi đề nghị bắt buộc chuyển động bên cạnh đường, mà với vô vàn câu chuyện từ những siêu thị được hưởng lợi trực tiếp từ Pokemon Go, mà điển hình trong đó là các nhà cung cấp pin sạc tham gia phòng.
Theo thống kê từ tổ chức NPD của Mỹ, doanh số bán ra của những trang bị sạc di động đã nâng cao gấp đôi - cụ thể là 101% so có cùng kỳ năm ngoái chỉ sau vỏn vẹn 2 tuần lúc trò chơi được phát hành hồi đầu tháng 7. Trong khoảng thời gian từ 10/7 - 23/7, đã mang tổng cùng 1,2 triệu trang bị sạc được bán ra tại toàn nước Mỹ.
Chỉ riêng con số này thôi cũng đủ để cho thấy bạn teen Mỹ đã "phát cuồng" như thế nào mang trò chơi Pokemon Go. Đáng quan tâm là cho đến trước khi trò chơi được công bố, mức bán hàng của các loại sản phẩm này chỉ tăng nhẹ 4% so mang năm ngoái.

ko kể pin sạc tham gia phòng thì những dịch vụ đồ ăn nhanh, tiệm bánh, quán cà phê,... cũng trở thành đắt khách hơn, đặc thù là ở các nơi gần địa điểm PokeStop hay phòng tập Gym ảo trong trò chơi Pokemon Go. ở Mỹ cũng mang đa số chủ hàng ăn uống tậu cách ăn theo Pokemon Go như một chiến lược buôn bán vô cùng thông minh và hiệu quả.
Theo thống kê, shop Pizza L''inizio ở New York đã đón nhận lượng thực khách đông gần gâp đôi sau lúc Sean Benedetti - người quản lý nhà hàng đã bỏ ra 10 USD để lôi kéo Pokemon tới cửa hàng. Theo như tờ New York Post và những các bạn Twitter cho biết, ko chỉ L''inizio mà đa số các siêu thị khác đang tiêu dùng "mồi Pokemon" để thúc đẩy việc marketing và đang tỏ ra siêu hiệu quả
ngoài ra, các mặt hàng lưu niệm gắn ngay tắp lự mang Pokemon cũng "đắt như tôm tươi" nói từ sau khi trò chơi được ra mắt. Ngay trên VIệt Nam thì tại các page, các group Pokemon cũng đầy rẫy các tin rao bán hàng loạt các kiểu liên quan tới Pokemon, từ thú bông Pokemon, áo phông in hình Pokemon, áo khoác, mũ Pokemon, vòng đeo tay, túi xách, giá đỡ điện thoại,... đều được quảng bá rất "rôm rả".
Đây cũng là một trong những lý do mà Pokemon Go, trò chơi từng gây đa dạng tranh cãi lúc gắn liền sở hữu các tai nạn đáng tiếc xảy ra trong quá trình chơi game, hay thậm chí bị nghi vấn là phần mềm gián điệp, vẫn siêu phổ biến và được chấp nhận trên gần như các quốc gia.
Tờ Vox vừa qua thậm chí so sánh Pokemon Go như một vài biểu trưng cho nền kinh tế hiện đại, khi mà kẻ thắng lợi là những ai mang được sự nhạy bén, và thích ứng được sở hữu những trào lưu từ Internet và khoa học thông tin.
Share on Google Plus

About Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét